Vui lòng đọc kỹ các điều khoản và điều kiện này!
Thứ nhất, thỏa thuận này là sự kết hợp của các điều khoản và điều kiện để V'SunShine Travel và các công ty liên kết cung cấp dịch vụ cho quý khách có ý định mua hoặc thắc mắc về bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào của V'SunShine Travel, bao gồm tour du lịch, khách sạn, du lịch biển, du thuyền và các dịch vụ khác mà V'SunShine Travel cung cấp.
Khi quý khách sử dụng các dịch vụ của V'SunShine Travel (đặt chỗ trực tuyến hoặc ký vào mẫu đặt chỗ của chúng tôi khi đặt chỗ qua điện thoại hoặc qua email), bạn sẽ được coi là đã đọc, hiểu đầy đủ và chấp nhận các điều khoản và điều kiện tuyệt đối của thỏa thuận này thay mặt cho tất cả những người trong nhóm. Hãy nhớ rằng tất cả các quyền và nghĩa vụ của khách hàng và của V'SunShine Travel đối với bất kỳ dịch vụ nào do V'SunShine Travel cung cấp sẽ bị giới hạn trong phạm vi của thỏa thuận này. Đôi khi, các Điều khoản và Điều kiện này có thể thay đổi và bạn có trách nhiệm kiểm tra các điều khoản và điều kiện này bất cứ khi nào truy cập hoặc sử dụng trang web này.
Trong trường hợp quý khách muốn thay đổi các dịch vụ đã đặt (số lượng phòng, hành trình, vé máy bay, khách sạn…), quý khách vui lòng thông báo để chúng tôi chủ động làm thủ tục thay đổi dịch vụ cho quý khách.
Nếu bạn đi du lịch, bạn sẽ có trách nhiệm đọc chính sách bảo hiểm của mình trước khi đi du lịch và đảm bảo rằng chương trình bảo hiểm cung cấp cho bạn mức bảo hiểm cần thiết.
Nếu có bất kỳ khiếu nại hoặc tranh chấp nào liên quan đến quyền lợi bảo hiểm, quý khách sẽ liên hệ trực tiếp với công ty bảo hiểm và chúng tôi sẽ không đưa ra bất kỳ cam kết nào, dù rõ ràng hay ngụ ý, về việc chấp nhận các yêu cầu của công ty bảo hiểm.
Ngoài ra, nếu quý khách có nhu cầu mua bảo hiểm sức khỏe, tính mạng, tài sản thì phải đặt trước và thanh toán thêm một khoản tiền theo phạm vi bảo hiểm mà mình mong muốn cho V'SunShine Travel ít nhất 05 ngày trước ngày khởi hành.
Nếu bạn cảm thấy không hài lòng với bất kỳ dịch vụ nào mà chúng tôi cung cấp, bạn có thể thông báo cho hướng dẫn viên du lịch địa phương hoặc tư vấn viên du lịch của bạn để tránh những vấn đề tương tự có thể xảy ra lần nữa trong chuyến đi của bạn.
Nếu quý khách muốn khiếu nại liên quan đến kỳ nghỉ, họ nên thông báo cho đại diện của Công ty tại địa điểm phát sinh khiếu nại, do đó cho Công ty cơ hội hợp lý để khắc phục vấn đề.
Trong trường hợp yêu cầu bồi thường, quý khách phải thông báo cho Công ty bằng văn bản qua email, thư thường hoặc fax không muộn hơn 30 ngày kể từ ngày trở lại cảng đi. V'SunShine Travel sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ khiếu nại nào nhận được sau khoảng thời gian này. Bên cạnh đó, thư yêu cầu bồi thường phải được đính kèm với các biên lai liên quan và bằng chứng xác thực.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua biểu mẫu web từ V'SunShine Travel, email, fax hoặc điện thoại. Trong trường hợp khách hàng không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ chúng tôi về tình trạng chuyến tham quan của Quý khách trong vòng 24 giờ kể từ khi Quý khách gửi yêu cầu đặt, điều chỉnh hoặc hủy tour, vui lòng liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng của V'SunShine Travel tại email vsunshinetravel2023@gmail.com hoặc điện thoại theo số (+84) 916 328 480 ngay lập tức để đảm bảo rằng chúng tôi có thể giải quyết yêu cầu của bạn theo các điều khoản của Điều khoản và Điều kiện của chúng tôi.
Từ Phía V'SunShine Travel:
Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất, thương tích, thiệt hại nào cho người hoặc tài sản cũng như hành vi trộm cắp của hành khách.
V'SunShine Travel cũng không chịu trách nhiệm về việc khách hàng không tuân thủ các quy định hải quan cũng như không thực hiện hợp đồng hoặc thực hiện không đúng Hợp đồng.
Công ty chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thương tích, mất mát hoặc thiệt hại nào, việc thay đổi hành trình hoặc hủy bỏ một phần hoặc toàn bộ, gây ra bởi điều kiện khí hậu, hỏng hóc máy móc hoặc thiết bị, hỏa hoạn trên biển, hành động của chính phủ hoặc các cơ quan chức năng khác, chiến tranh cho dù không được khai báo, gây rối dân sự, đình công, bạo loạn, trộm cắp, dịch bệnh, kiểm dịch, quy định y tế hoặc hải quan, hoạt động khủng bố, hoặc bất kỳ hành động, thiếu sót hoặc điều kiện nào khác ngoài tầm kiểm soát của V'SunShine Travel.
Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sơ suất, gian lận, thiếu sót nào của bất kỳ thiết bị nào được vận hành bởi các nhà cung cấp đó hoặc bất kỳ bên nào khác không do chúng tôi trực tiếp sở hữu hoặc kiểm soát.
Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm sàng lọc, kiểm duyệt hoặc kiểm soát giao dịch, bao gồm cả việc xác nhận xem giao dịch đó có hợp pháp và hợp lệ hay không theo pháp luật của khu vực tài phán nơi khách hàng sinh sống.
Chúng tôi có trách nhiệm hoàn lại toàn bộ số tiền đã nhận của khách trong trường hợp hủy chuyến du lịch trước ngày khởi hành.
Chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm về các giao dịch được thực hiện bởi người dùng thông qua trang web của chúng tôi.
Từ Phía Khách Hàng:
Trước chuyến đi, quý khách có nghĩa vụ kiểm tra giấy tờ thông hành của mình để đảm bảo rằng tất cả các thông tin là chính xác và nếu có bất kỳ sai sót hoặc thiếu sót nào, quý khách hàng cần thông báo cho chúng tôi ngay lập tức.
Bạn cũng phải đảm bảo rằng tài liệu du lịch của bạn theo thứ tự (hộ chiếu, thị thực…) nếu du lịch ra nước ngoài.
Trong trường hợp khách hàng không đến đúng ngày đã thống nhất đi Tour, chúng tôi có quyền coi như Tour đã bị hủy bởi khách hàng.
Khách hàng đồng ý tuân theo các hướng dẫn do thuyền viên Công ty đưa ra và đồng ý bồi thường cho Công ty bất kỳ tổn thất hoặc thương tích nào do việc không tuân thủ các hướng dẫn của thuyền viên.
Khách hàng cũng đồng ý tự ứng xử đúng mực để không gây xáo trộn hoặc xúc phạm đến những khách hàng khác.
Bạn cũng có trách nhiệm bảo quản chỗ ở và trong trường hợp bạn làm hư hỏng, hãy đồng ý trả cho chủ sở hữu chi phí sửa chữa hoặc thay thế.
Khách hàng phải chịu các chi phí bổ sung phát sinh do sự chậm trễ, tai nạn, các hành động chính trị và tình trạng bất ổn do mình gây ra.
Bạn cũng sẽ đảm bảo tuân thủ tất cả các luật và quy định hiện hành về việc sử dụng các dịch vụ liên quan đến thẩm quyền của mỗi giao dịch.
Chúng tôi có nghĩa vụ cắt, thay đổi, gia hạn hoặc hủy bỏ một Tour, du khách sẽ không có quyền yêu cầu bồi thường do thay đổi, cắt, gia hạn hoặc hủy bỏ vì các lý do sau: thiên tai, điều kiện thời tiết bất lợi, hỏa hoạn hoặc phá hủy bất kỳ phương tiện thủ công hoặc phương tiện nào khác, phá hủy hoặc hư hỏng chỗ ở trong kỳ nghỉ, bạo loạn, náo loạn dân sự, thực hiện hành động lập pháp hoặc chính phủ, quân đội hoặc cơ quan quyền lực khác, hoạt động công nghiệp, đình công, trưng dụng thiết bị, thiếu nhiên liệu, hỏng hóc cơ khí, ...
Đối với những khách hàng có hành vi bất hợp pháp hoặc phản cảm đối với nhân viên và đại lý của mình, Công ty chúng tôi có quyền sửa đổi hoặc ngừng dịch vụ. Trong đó, hành vi khiêu dâm, xúc phạm chủng tộc hoặc có tính chất tình dục được coi là hành vi xúc phạm.
Để hoàn tất thủ tục đặt phòng, quý khách vui lòng gửi cho chúng tôi một khoản tiền đặt cọc để giữ dịch vụ cho nhóm của mình (thông thường số tiền đặt cọc thường là 30-50% giá trị hợp đồng). Sau đó bạn sẽ thanh toán số tiền còn lại trước ngày khởi hành.
Công ty chúng tôi cung cấp cho bạn 3 phương thức thanh toán: tiền mặt, chuyển khoản hoặc thẻ
Nếu không thực hiện được chuyến du lịch, chúng tôi phải thông báo ngay cho khách hàng và thanh toán cho khách hàng toàn bộ số tiền khách hàng đã thanh toán trong vòng 3 ngày kể từ ngày thông báo hủy bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
Trong trường hợp bạn hủy dịch vụ sau khi thanh toán tiền đặt cọc, bạn sẽ không được hoàn lại tiền đặt cọc.
Nếu quý khách hủy dịch vụ từ 8 - 10 ngày trước ngày khởi hành, quý khách sẽ bị phạt 50% tổng giá trị hợp đồng (Tùy theo tour, du thuyền mà quý khách đặt, chúng tôi sẽ đưa ra mức phạt thấp hơn).
Hủy dịch vụ trước ngày khởi hành 5 - 7 ngày, bạn sẽ bị phạt 100% tổng giá trị hợp đồng (Tùy thuộc vào Tour, Du thuyền bạn đặt, chúng tôi sẽ đưa ra mức phạt thấp hơn cho bạn).
Trong trường hợp thời tiết xấu, Ban quản lý Vịnh Hạ Long sẽ thẩm định xem có hủy lịch trình vào sáng ngày khởi hành hay không. Nếu việc hủy bỏ là cần thiết, chúng tôi sẽ sắp xếp chuyến đi thay thế cho bạn theo yêu cầu hoặc hoàn tiền đầy đủ theo chính sách hành trình.
Hoàn tiền đối với các dịch vụ chưa sử dụng: chúng tôi không hoàn lại hoặc trao đổi đối với các chuyến tham quan, chỗ ở, ăn uống, vận chuyển hoặc bất kỳ dịch vụ nào khác được bao gồm trong gói tour nhưng hành khách không sử dụng.